Top Ad unit 728 × 90

BÀI MỚI

TẠO DÁNG CHỤP HÌNH KUTE CHO TEEN

Bạn có biết, chỉ một cái nhíu mày, "chu miệng" bạn đã trở nên kute hơn rất nhiều. Vậy, cách để tạo dáng chụp hình kute cho teen mình như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé!


Nhiều bạn gái muốn trở nên dễ thương hơn, kute hơn trong những tấm hình, tuy nhiên, ít ai biết cách làm nổi bật những điểm kute của mình. Vậy, hãy trải nghiệm thử những cách dưới đây trong những lần chụp hình sau bạn nhé!
1. Tạo tư thế dễ thương bằng bàn tay.
Nào! Trước tiên bạn hãy thử tạo vẻ mặt thật nhí nhảnh dễ thương và lấy tay đưa lên mặt xem sao!
Lấy ngón tay chạm lên môi “Suỵt!!!”. Giơ hai ngón tay hình chữ V đưa lên mắt!! Lấy ngón tay điểm vào vị trí của lúm đồng tiền!! …
Đây là những cách đơn giản nhất mà ai trong chúng ta cũng có thể làm. Nhưng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy!
Tạo dáng chụp hình kuteTạo dáng chụp hình kute
2. Lè lưỡi ra nào!
Cứ tự tin mạnh dạn lè lưỡi ra nào! Chẳng có gì cực nhọc cho việc lè lưỡi và làm bộ mặt mà bạn nghĩ đẹp nhất phải không? Tất nhiên, với những khuôn mặt khác nhau sẽ có hiệu quả riêng, tuy nhiên, sao bạn không thử một lần nhỉ? Nhưng, nhớ là lè lưỡi vừa phải thôi nhé!
Tạo dáng chụp hình kute

3. Chúm chím, chu mỏ ra nào!
Bạn sẽ ngạc nhiên lắm nếu xem lại những tấm hình của mình khi chu miệng đấy, bởi hiệu quả không ngờ, bạn sẽ thấy mình dễ thương nhiều lắm!
Tạo dáng chụp hình kute
4. Phồng má lên!! Hít đầy không khí cho căng phồng má!
Phồng má lên rồi chụp cũng là một cách tạo hình dễ thương đó. Đơn giản đúng không nào!
Và, bạn cũng cần phải nhớ là phồng má ở mức độ vừa phải thôi nha!!

Tạo dáng chụp hình kute
5.Chụp ảnh với góc mặt đẹp!
Nhiều người trong chúng ta trở nên đẹp hơn ở những góc cạnh khác nhau. Hãy thử chụp những tấm hình ở những góc cạnh khác nhau, và xem xem bạn "hợp" với góc nào nhé. Tuy nhiên, góc 45 độ thường là phù hợp nhất! 
Tạo dáng chụp hình kuteTạo dáng chụp hình kute



6.Chụp hình với những đồ vật xung quanh
Bạn có biết, chúng ta sẽ trở nên kute hơn nhiều khi mang bên mình những vật dụng kute. Vậy thì, sao bạn không "ngó" quanh xem xung quanh mình có gì và bắt đầu tạo dáng! Một cây viết chì, một con lật đật, hay thú nhồi bông...tất cả đều có thể tạo điểm nhấn cho bức hình của bạn.
Hơn nữa, nếu bạn muốn khuôn mặt của mình trông nhỏ hơn, thì có thể chọn những đồ vật có kích thước lớn hơn, đơn giản đúng không?
Tạo dáng chụp hình kute
7. Chụp hình với tư thế nhìn xuống đất hay nhắm hẳn mắt lại!
Thông thường, bạn gái chúng ta luôn cố mở to mắt, hay trang điểm để mắt trông to hơn, vì như thế sẽ dễ thương hơn. Tuy nhiên, bạn có biết, trong nhiều trường hợp, khi bạn nhắm mắt lại hay cúi xuống đất sẽ có những bức hình rất độc đáo và cũng không kém phần kute nhé! Bởi, có khá nhiều bạn gái có đôi mắt bình thường, đôi khi là xấu nếu nhìn ở góc cạnh bình thường. Tuy nhiên, nếu che đi, hay tạo dáng chụp khác, nó sẽ có sức hút đặc biệt!
Tạo dáng chụp hình kute

 Những cách tạo hình tưởng như đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Tất nhiên, hãy lựa chọn cho mình những cách thích hợp, bởi, không hẳn mặt nào cũng hợp với bạn nhé teen girl!


Nguồn:chupanhteen
TẠO DÁNG CHỤP HÌNH KUTE CHO TEEN Reviewed by Unknown on Saturday, October 26, 2013 Rating: 5
All Rights Reserved by Sân Nhiếp Ảnh © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Edit by Sân Nhiếp Ảnh

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.